A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÙNG HƯNG NHIỆM KỲ 2018-2020

Thực hiện kế hoạch số 02/ KH - BTV ngày 10 tháng  9 năm 2018 của BTV Đảng uỷ xã Phùng Hưng về việc kiện toàn ban chi ủy chi bộ trường tiểu học Phùng Hưng, vào hồi 14 giờ, ngày 30 tháng 10 năm 2018, Chi bộ trường Tiểu học Phùng Hưng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2018 - 2020.

ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÙNG HƯNG

NHIỆM KỲ 2018- 2020

 

              Thực hiện kế hoạch số 02/ KH - BTV ngày 10 tháng  9 năm 2018 của BTV Đảng uỷ xã Phùng Hưng về việc kiện toàn ban chi ủy chi bộ trường tiểu học Phùng Hưng, vào hồi 14 giờ, ngày 30 tháng 10 năm 2018, Chi bộ trường Tiểu học Phùng Hưng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2018 - 2020.

               Đến dự Đại hội có đ/c Vương Văn Thanh – Phó bí thư thường trực Đảng ủy cùng các đồng chí trong BTV đảng ủy xã Phùng Hưng. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 36 đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ Chính trị năm 2017- 2018 và thông qua phương hướng nhiệm kỳ 2018- 2020 do đồng chí Nguyễn Thị Lý - Bí thư  chi bộ trình bày. Báo cáo đã nhìn thẳng sự thật, đánh giá toàn diện những thành tựu, điểm mạnh, điểm yếu và rút ra bài học kinh nghiệm qua việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, Đại hội đã thảo luận và thông qua Phương hướng nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2018- 2020 đã đề ra.

        

Đ/c Bùi Thị Hồng thông qua Đại hội trù bị và bầu Đoàn chủ tịch,đoàn thư ký lên điều khiển Đại hội.

Đồng chí Vương Văn Thanh – Phó BT thường trực đảng ủy

thay mặt BTV đảng ủy xã lên tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Thị Lý - Bí thư Chi bộ báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ Chính trị năm 2017- 2018 và phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ Nhiệm kỳ 2018- 2020

 Đ/c Trần Quang Đại tham luận về việc “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh .”

 Đ/c Nguyễn Thị Minh Huệ tham luận về việc “Làm tốt công tác chủ nhiệm lớp”

  Đồng chí Vương Văn Thanh – Phó BT thường trực đảng ủy xã Phùng Hưng phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại Hội

 

         Đại hội đã thống nhất biểu quyết 100% các chỉ tiêu phấn đấu trong phương hướng nhiệm kỳ 2018- 2020 mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Đó chính là ý chí, niềm tin, sức mạnh đoàn kết và trí tuệ của toàn thể đảng viên trong Chi bộ trường Tiểu học Phùng Hưng. Sau một buổi chiều làm việc tích cực, khẩn trương và đầy trách nhiệm, Đại hội Chi bộ trường Tiểu học Phùng Hưng nhiệm kỳ 2018- 2020 đã thành công tốt đẹp. Kết quả Đại hội đã bầu cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2018-2020  gồm 3 đồng chí.

1. Đồng chí: Nguyễn Thị Lý - Bí thư Chi bộ.

2. Đồng chí: Bùi Thị Hồng - Phó Bí thư Chi bộ.

3. Đồng chí: Hoàng Thị Dung – Cấp ủy .

Ban chi ủy mới ra mắt

 

              Sự thành công của Đại hội thể hiện rõ trí tuệ, đổi mới, dân chủ và đoàn kết của tất cả các đại biểu. Sự chuẩn bị tích cực, chu đáo của Ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2017- 2018, sự đóng góp của tập thể, của các đoàn thể, và của từng đồng chí đảng viên đã góp phần vào thành công của Đại hội. Đó là nguồn sức mạnh mới để tăng cường hơn nữa sự đoàn kết thống nhất trong Đảng và khối đoàn kết nội bộ. Chặng đường trước mắt có những thuận lợi mới, cơ hội mới, đồng thời cũng không ít khó khăn, thách thức mới, đòi hỏi mỗi Đảng viên trong chi bộ nhà trường phải đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Ban chi ủy chụp ảnh cùng ban thường vụ đảng ủy xã

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội:


  

      

 

 

 

 

 

 

 

 

Chi bộ trường TH Phùng Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng các đ/c trong Ban thường vụ đảng ủy xã Phùng Hưng

 

 

                                                                Tin bài: TH Phùng Hưng

 


Tác giả: Trần Quang Đại
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết