A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI 2.9.2019

 Công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của chi bộ trường Tiểu học Phùng Hưng  nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

      

        Chiểu ngày 25/9/2019, Chi bộ trường Tiểu học Phùng Hưng  đã long trọng tổ chức lễ kết nạp cho quần chúng: Lê Thị Thu Hương. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Vương Văn Thanh – Phó BT Đảng uỷ xã, đ/c Nguyễn Thị Lý - Bí thư chi bộ - HT trưởng nhà trường cùng  toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

        Đồng chí Nguyễn Thị Lý - Bí thư chi bộ nhà trường đã trao Quyết định kết nạp cho đồng chí Lê Thị Thu Hương và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Lê Thị Thu Hương trong thời gian thử thách 12 tháng.

        Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Thu Hương đảng viên mới bày tỏ niềm vinh dự, niềm tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, tuyệt đối và luôn chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của ngành, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia xây dựng Chi bộ nhà trường phát triển trong sạch, vững mạnh.

   Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vương Văn Thanh đánh giá cao công tác phát triển Đảng của Chi bộ, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí đảng viên mới, hy vọng từ nay với tư cách là những người đảng viên đồng chí Lê Thị Thu Hương sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc công tác và nhiệm vụ mà Chi bộ nhà trường giao phó. Đồng thời, đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trở thành đảng viên chính thức của Đảng, góp phần xây dựng cơ sở  Đảng vững mạnh đáp ứng nhu cầu thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
    Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của  Điều lệ Đảng.
Một số hình ảnh tại buổi lễ

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết